Một nữ sinh nhảy đập Phước Hòa tự vẫn

Cập nhật: 27-12-2015 | 19:30:57

(BDO) Vào khoảng 9 giờ 50 phút ngày 27-12, tại đập Phước Hòa thuộc địa bàn ấp 4, xã An Thái, huyện Phú Giáo đã xảy ra một vụ tự vẫn. Nạn nhân là Đặng Thị Thùy Trang, sinh năm 1999, ngụ xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, học sinh lớp 11B, Trường THPT Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân 

Theo lời Trần Mạnh Minh Hiếu, sinh năm 1995, xã Tiến Thành, Thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước là bạn của nạn nhân thì trước đó Trang nhờ Hiếu chở đến đập Phước Hòa chơi. Khi đến nơi thấy bạn ôm mặt khóc rồi tháo sim, pin điện thoại và cho biết buồn chuyện gia đình. Sau đó Trang leo lên lan can thành đập và bất ngờ nhảy xuống.

Nhận được tin báo, công an xã An Thái đã kịp thời có mặt tại hiện trường, tổ chức tìm kiếm nạn nhân và lấy lời khai nhân chứng. Kiểm tra ba lô của nạn nhân thấy một số tập vở, giấy khen cùng với 5 lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân với nội dung không đáp ứng được sự kỳ vọng của bố mẹ.

Hiện thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
tự tử

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên