Ngân hàng Eximbank chi nhánh Bình Dương: Tặng quà cho trẻ mồ côi nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Cập nhật: 01-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 1-6, Công đoàn và Đoàn thanh niên Ngân hàng Eximbank Chi nhánh Bình Dương (Eximbank BD) đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho trẻ mồ côi tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người già cô đơn Bồ Đề (chùa Bồ Đề Đạo Tràng, phường Bình Chuẩn, TX. Thuận An) (ảnh).

 

Đoàn đã trao tặng nhiều phần quà, gồm sữa, tập vở, máy lọc nước và tiền mặt để trung tâm có thêm điều kiện chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu mồ côi. Tổng trị giá khoảng 10 triệu đồng do toàn thể cán bộ nhân viên Eximbank BD đóng góp và trao tặng.

Ông Đỗ Tiến Dũng, Giám đốc Eximbank BD cho biết, cùng với hoạt động kinh doanh, hoạt động từ thiện xã hội luôn được Eximbank BD quan tâm. Trong thời gian tới, Eximbank BD sẽ tiếp tục hướng về cộng đồng với những hoạt động, như tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, thăm và tặng quà các trung tâm bảo trợ xã hội…

* Chiều 31-5 Câu lạc bộ những người đam mê xe Honda SH Bình Dương (BD SH Club) mong muốn mang đến 1 ngày hội cho các trẻ em mồ côi và người già neo đơn đặc biệt khó khăn hiện đang được chăm sóc tại Cơ sở bảo trợ xã hội từ thiện Ngọc Quý (P.Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) (ảnh).

 

Tại đây, đoàn đã tặng quà gồm đường, sữa, gạo và tiền mặt trị giá 10 triệu đồng, do các thành viên trong đoàn đóng góp. Đây là tấm lòng sẻ chia, yêu thương đối với các em khuyết tật, mồ côi, và người già neo đơn của các bạn trẻ BD SH Club luôn hướng về cộng đồng, trên tinh thần đoàn kết, trách nhiệm xã hội và phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.

HỒNG THUẬN-XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên