Ngành điều dưỡng, hộ lý có nhiều cơ hội việc làm

Cập nhật: 13-05-2020 | 07:50:58

 Điều dưỡng, hộ lý là ngành học đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam và thế giới lựa chọn để theo đuổi. Trong những năm gần đây, một số nước như Nhật Bản và các nước Tây Âu tuyển dụng lao động điều dưỡng và hộ lý sang làm việc. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang làm chao đảo thế giới. Sau khi ngăn chặn đại dịch, theo dự đoán của một số công ty cung ứng nhân lực thì ngành này sẽ đuợc các nước tiếp tục tuyển dụng.

Tham khảo tại trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An. Trường ngoài khoa điều dưỡng - chăm sóc sắc đẹp được đầu tư trang thiết bị hiện đại, chương trình học tiên tiến, thực hành chiếm đến 70%. Trong trường lại có các trung tâm đào tạo ngoại ngữ tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung và các trung tâm xuất khẩu lao động nằm trong khuôn viên trường. Trường hiện có các giáo viên ngưởi bản xứ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều sinh viên quốc tế giúp sinh viên nhanh chóng trao dồi ngoại ngữ. Nếu sinh viên xác định học ngành này đi xuất khẩu lao động thì đó là một thuận lợi. Do vậy, cơ hội việc làm hiện nay cũng như trong thời gian sắp tới của ngành điều dưỡng và hộ lý là rất lớn.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X