Ngành Giáo dục thị xã Dĩ An: Họp mặt tri ân nhà giáo ưu tú tiêu biểu

Cập nhật: 25-03-2015 | 15:57:33

(BDO) Sáng 25-3, tại Trung tâm Văn hoá thị Xã Dĩ An, UBND thị xã phối hợp với phòng giáo dục-đào tạo thị xã tổ chức hội nghi tri ân các nhà giáo tiêu biểu ngành giáo dục thị xã Dĩ An qua 40 năm phát triển.

Nhà giáo tiêu biểu qua các thời kỳ nhận quà tri ân từ Phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Dĩ An

Ông Trần Đăng Nam, Nhà giáo ưu tú - Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Dĩ An đã ôn lại truyền thống của ngành trong suốt quá trình hình thành và phát triển. 40 năm qua, ngành giáo dục Dĩ An không ngừng phát triển . Trong đó, sự cống hiến của các thầy cô luôn được Đảng, Nhà nước đánh giá cao. Chính sự đóng góp này đã đưa phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Dĩ An  từ một đơn vị khó khăn, phát triển một cách vượt bậc và hoàn thành xuất sắc sứ mệnh. Tính đến nay, toàn thị xã đã có đến 29 nhà giáo ưu tú được công nhận. Giáo dục của thị xã Dĩ An cũng được đánh giá là một trong những đơn vị dẫn đầu của ngành.

Hoà cùng không khí cả nước chào mừng 40 ngày thống nhất đất nước và ghi nhận những đóng góp lớn lao của thầy cô giáo, dịp này, thị xã Dĩ An đã tri ân 64 nhà giáo tiêu biểu. Đây là sự động viên, khích lệ tinh thần để các thầy, các cô tiếp tục góp sức mình đưa sự nghiệp giáo dục Dĩ An nói riêng và Bình Dương nói chung ngày càng phát triển vững mạnh.

 

Song Anh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X