Người giáo viên với tinh thần “chống dịch như chống giặc”

Cập nhật: 20-08-2021 | 07:39:43

Tuy lớn tuổi và hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng bàTrần Thị Lý, giáo viên trường Mẫu giáo Hoa Hồng ở phường Thái Hòa (TX.Tân Uyên) vẫn nhiệt tình tham gia công tác hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19.

 Bà Trn Thị Lý hỗ trợ ghi chép thông tin khi tham gia lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Tân Uyên về việc giáo viên tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, đầu tháng 8, bà Lý đã không một chút ngần ngại và đăng ký tham gia ngay. Mỗi ngày, bà năng nổ cùng các đội hỗ trợ lấy mẫu sàng lọc Covid-19 ở từng khu phố, dãy nhà trọ trên địa bàn thị xã. BàLý chia sẻ: “Trong tình hình dịch bệnh, xã hội, cộng đồng đang cần mọi người chung tay hỗ trợ. Mọi người tham gia, tôi cũng tham gia thì sẽ có thêm lực lượng để có thể ngăn chặn và chống lại dịch bệnh”.

Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, là lao động chính trong gia đình, chồng bị tai biến, con gái còn là sinh viên đại học và còn chăm sóc 3 người chị tuổi cũng đã cao… bà Lý vẫn thu xếp chu toàn, tham gia hỗ trợ địa phương chống dịch. Trong tình hình toàn Đảng, toàn dân chung tay chống dịch, sự tham gia của những người như bàTrần Thị Lý thật đáng trân trọng. Qua đó, cổ vũ, động viên các lực lượng cùng người dân chung tay cố gắng vượt qua khó khăn, quyết tâm dập dịch nhanh để sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên