“Người đặc biệt” đã hết đặc biệt?

Cập nhật: 02-05-2013 | 00:00:00

Việc Dortmund giành quyền lọt vào chung kết UEFA Champions League mùa này sau trận bán kết lượt về diễn ra vào rạng sáng qua (1-5) chẳng làm ai bất ngờ, bởi điều đó gần như đã được ấn định ngay từ sau trận bán kết lượt đi trên sân của Borussia Dortmund cách đây gần 1 tuần. Với chiến thắng 4-1 ở lượt đi, đội bóng đến từ nước Đức ung dung thi đấu trên sân Bernabeu cho dù HLV Mourinho và các học trò đã làm hết sức mình để lật ngược tình thế. Thực tế trận đấu cho thấy, Dortmund chỉ thật sự nao núng trong vòng 10 phút cuối, sau khi Benzema và Ramos ghi liên tiếp 2 bàn thắng cho Real ở các phút 82 và 88. Với kết quả này Real chỉ cần có thêm 1 bàn thắng nữa thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ loại Dortmund để vào chơi trận chung kết cùng 1 trong 2 đối thủ là Bayern Munich (gần như chắc chắn) hoặc Barcelona. Tuy nhiên, Real đã không thể làm được điều đó và đành ngậm ngùi nhìn Dortmund đi tiếp vào chung kết.

3 năm liên tiếp Real đều phải dừng bước tại vòng bán kết UEFA Champions League. Đó là kết quả quá khó chấp nhận với đội bóng tập hợp toàn danh thủ, giàu tham vọng như Real. Ở đấu trường quốc nội, chức vô địch La Liga gần như chắc chắn khó thoát khỏi tay của đại kình địch Barcelona. Real đã có một mùa giải thất bại. Vì thế, việc Real sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV Mourinho vào cuối mùa bóng này cũng là điều đương nhiên.

NGUYÊN THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=315
Quay lên trên