Nhiều hoạt động chăm sóc trẻ em

Cập nhật: 22-10-2014 | 08:39:00

Từ đầu năm đến nay, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã có nhiều hoạt động chăm sóc trẻ em (TE). Theo đó, đã tổ chức 18 lớp tập huấn về Chương trình hành động vì TE tỉnh Bình Dương giai đoạn 2013-2015 và Chương trình phòng chống tai nạn thương tích TE nhằm hỗ trợ nâng cao nâng lực cho đội ngũ cán bộ làm công tác bảo vệ chăm sóc TE cấp huyện, xã và cộng tác viên khu/ấp với trên 1.250 người.

Sở cũng chỉ đạo Phòng LĐ- TB&XH các huyện, thị, thành phố tiếp tục lập danh sách TE có hoàn cảnh đặc biệt theo quy định để hỗ trợ dạy bơi miễn phí trong mùa hè 2014. Theo đó, hỗ trợ 1.000 em học bơi miễn phí với tổng kinh phí hỗ trợ là 450 triệu đồng. Tổ chức Hội thi “Bơi giỏi” cho TE có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Bình Dương năm 2014. Ngoài ra, Phòng Bảo vệ chăm sóc TE của sở phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH TX.Dĩ An và huyện Dầu Tiếng tổ chức 19 lớp tập huấn chuyên đề về bảo vệ chăm sóc TE cho các bậc cha mẹ người chăm sóc trẻ với 1.580 người tham dự…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên