Nông dân trong vùng “khóa chặt, đông cứng” cần được hỗ trợ tiêu thụ nông sản

Cập nhật: 06-09-2021 | 09:25:15

Với việc TX.Tân Uyên thực hiện nghiêm phương án “khóa chặt, đông cứng” đối với 7 phường trên địa bàn, tất cả các hoạt động mua bán ở địa phương phải tạm ngưng để bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh. Do vậy, một số mặt hàng nông sản như dưa leo, cà bắp, đậu que, khổ qua, bí, mướp… của nông dân phường Tân Hiệp thu hoạch chưa tiêu thụ được.

Hội Nông dân phường Tân Hiệp kêu gọi người tiêu dùng hỗ trợ tiêu thụ số nông sản nói trên để hỗ trợ nông dân vượt qua khó khăn trong dịch bệnh. Đồng thời, hội cũng mong nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ các lực lượng để vận chuyển hàng hóa đến địa chỉ người mua. Các sản phẩm nông sản được bán đồng giá 9.000 đồng/1kg. Vui lòng liên hệ chị Thủy, Phó Chủ tịch Hội Nông dân phường Tân Hiệp, số điện thoại 0933.353.288 để trao đổi và đặt hàng.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=309
Quay lên trên