Phân luồng giao thông trên tuyến ĐT 741 để nâng cấp, sửa chữa

Cập nhật: 15-04-2022 | 17:41:56

(BDO) Ngày 15-4, Sở Giao thông vận tải thông báo phân luồng, điều tiết giao thông, cải tạo, nâng cấp hệ thống cân động trên đường ĐT 741 từ ngày 15-4 đến hết ngày 28-4.

 Một vụ va chạm giao thông giữa xe ben chở vật liệu xây dựng với một xe tải trên đường ĐT 741 đoạn qua địa bàn huyện Phú Giáo.

Theo đó, phương án điều tiết giao thông đối với phần đường thi công sẽ lắp đặt rào chắn tách biệt với phần đường cho phép các phương tiện lưu thông; các phương tiện lưu thông qua khu vực thi công phải tuân theo hướng dẫn, chỉ dẫn của cán bộ điều tiết và hệ thống báo hiệu đường bộ.

Được biết, hệ thống cân động trên đường ĐT 741 được Sở Giao thông vận tải đầu tư đưa vào sử dụng năm 2019, từ khi đưa vào sử dụng đến nay hệ thống đã phát hiện, ghi nhận nhiều trường hợp phương tiện quá tải lưu thông trên đường ĐT 741, góp phần cảnh báo, hạn chế các phương tiện giao thông chở quá tải trọng lưu thông.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên