Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Nằm trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), chiều tối qua (9-10), UBND tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức buổi lễ họp mặt để động viên, ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nhân nói chung

Ngày 5-10 vừa qua, đại diện của 12 nước tham gia Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã họp báo và tuyên bố đàm phán kết thúc thành công

“Mở chiến dịch kiểm tra các “xe vua”, “xe lo go”, xe biển kiểm soát 80B giả, qua đó xác định rõ liên quan đến người nào, cơ quan nào thì xử lý nghiêm, không có “vùng cấm” đối với công tác này.

Sau hơn 5 năm đàm phán căng thẳng, sáng 5-10 theo giờ miền Đông nước Mỹ (tối 5-10 theo giờ Việt Nam), tại thành phố Atlanta (Mỹ)

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin mỗi lớp 1 ở một ngôi trường tại TP.Hồ Chí Minh phải đóng quỹ 160 triệu đồng, trong đó, mỗi học sinh phải đóng 3,4 triệu đồng gồm quỹ phụ huynh và quỹ lớp.

Cách đây 40 năm, Việt Nam và Đức thiết lập quan hệ ngoại giao. Kể từ ngày thiết lập quan hệ ngoại giao đến nay, hai nước đã có những mối quan hệ tốt đẹp trên các lĩnh vực và ngày càng đi vào chiều sâu

Vừa qua Ban Chỉ đạo Phòng chống tác hại thuốc lá của tỉnh đã phối hợp với Sở Y tế tổ chức lễ phát động xây dựng “Môi trường, trường học không khói thuốc lá” năm 2015.

Không để Việt Nam trở thành bãi rác công nghệ lạc hậu của các nước phát triển, đó là khẳng định của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tại hội nghị môi trường toàn quốc lần thứ 4 tổ chức tại Hà Nội ngày 30-9.

Theo bách khoa toàn thư mở (wikipedia), Ngày Quốc tế Người cao tuổi do Liên hiệp quốc đặt ra nhằm tuyên truyền, cổ động việc chăm sóc, bảo vệ người cao tuổi trong các nước thành viên.

Hiện nay, nhiều địa phương đang tổ chức góp ý cho dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi). Dự thảo bộ luật sửa đổi này đã bổ sung 38 tội danh mới được quy định thành tội danh riêng, đáp ứng yêu cầu xử lý tội phạm trong tình hình mới.

Mô hình phát triển nông thôn mới của Việt Nam đã được Liên hiệp quốc đánh giá cao tại Hội nghị Thượng đỉnh Liên hiệp quốc thông qua Chương trình nghị sự 2030 về phát triển bền vững.

Tại cuộc họp thông qua dự thảo báo cáo kinh tế- xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng năm 2015, lãnh đạo tỉnh đã lưu ý các ban ngành, đặc biệt là Sở Giáo dục - Đào tạo quan tâm đến việc sắp xếp chỗ học cho tất cả các em

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên