Phát hiện nam thợ hồ tử vong bất thường trong khu nhà đang xây dựng

Cập nhật: 28-03-2021 | 04:06:53

(BDO) Chiều 27-3, lực lượng chức năng TP.Thuận An đã xác định được danh tính của nam thợ hồ tử vong bất thường trong khu nhà đang xây dựng, thuộc phường An Phú, TP.Thuận An để tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 Hiện trường được lực lượng chức năng bảo vệ để điều tra

Theo đó, nạn nhân tử vong tên Đoàn Quốc Trung (42 tuổi, quê Kiên Giang). Vào sáng cùng ngày, một số người dân đi bộ thể dục thì phát hiện người đàn ông nằm bất động trên vỉa hè. Lúc này, người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện người này đã chết trước đó, trên người có vết máu. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an phường An Phú có mặt phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP.Thuận An tổ chức giăng dây phong toả hiện trường, khám nghiệm thu thập dấu vết và lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên