Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tăng cường công tác kiểm tra chất lượng, niêm yết giá hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán 2013

Cập nhật: 21-12-2012 | 00:00:00

Sáng qua (20-12), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chủ trì buổi họp, nghe các thành viên Ban chỉ đạo 127 báo cáo tình hình thực hiện Kế hoạch số 44 về kiểm tra thị trường trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.

Theo báo cáo từ các ngành và địa phương, việc kiểm tra hàng cấm, hạn chế kinh doanh hàng ngoại nhập lậu, sản xuất, kinh doanh hàng giả, kém chất lượng tại các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh đã và đang được thực hiện khá tốt. Tại hội nghị, đại diện các ngành và địa phương đã đóng góp nhiều kiến nghị nhằm đẩy mạnh công tác thanh kiểm tra và xử lý hiệu quả tình trạng sản xuất hàng gian, hàng giả, gian lận thương mại.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm nhận định, dịp cuối năm luôn là thời điểm nóng của các hoạt động buôn lậu. Do đó, bên cạnh kế hoạch đã xây dựng hàng tháng, dịp cuối năm các ngành, địa phương cần tăng cường công tác nắm bắt, theo dõi, quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn; chú trọng công tác kiểm tra chất lượng hàng hóa, ATVSTP, niêm yết giá… đối với hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán 2013.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=355
Quay lên trên