Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Phú Giáo: Bồi dưỡng, triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới

Cập nhật: 30-04-2020 | 08:18:13

Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Phú Giáo vừa xây dựng kế hoạch bồi dưỡng triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới cho cán bộ quản lý và giáo viên cấp tiểu học.

Đối với giáo viên, ngoài được hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới, các thầy cô còn được bồi dưỡng sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học; công tác kiểm tra đánh giá; xây dựng kế hoạch dạy học. Cán bộ quản lý được tập huấn về quản trị hoạt động dạy học giáo dục trong trường học; các nội dung theo hướng tăng cường tự chủ và trách nhiệm giải trình; quản trị cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ dạy học, giáo dục học sinh tiểu học...

Về hình thức bồi dưỡng, các thầy cô tự bồi dưỡng qua mạng kết hợp với tổ chức sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn trong trường hoặc cụm trường. Các trường tiểu học lựa chọn hình thức, thời gian bồi dưỡng bảo đảm hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tiễn của đơn vị. Phòng Giáo dục - Đào tạo cũng phân công cán bộ quản lý cốt cán và giáo viên cốt cán đã được tập huấn tham gia hỗ trợ học tập trực tuyến và đánh giá giáo viên, cán bộ quản lý tự bồi dưỡng qua mạng internet.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X