Phú Giáo: Nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Cập nhật: 21-07-2016 | 08:08:09

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2016), huyện Phú Giáo thành lập 11 đoàn sẽ đi thăm và tặng quà cho các mẹ VNAH còn sống, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng… ở 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện với tổng kinh phí hơn 277 triệu đồng.

Dịp này, UBND các xã, thị trấn phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam và đoàn thể cùng cấp, tổ chức vận động các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế, xã hội và cá nhân có lòng hảo tâm tích cực ủng hộ “Quỹ đền ơn đáp nghĩa” của địa phương nhằm hỗ trợ cho việc xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm, tôn tạo các công trình tưởng niệm liệt sĩ, hỗ trợ các gia đình chính sách có công khi khó khăn, đau ốm… Đồng thời, triển khai dọn vệ sinh nhà bia, đài tưởng niệm ghi tên liệt sĩ ở địa phương, nhằm biết ơn sâu sắc đến công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trọn đời mình cho đất nước.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X