Phú Giáo: Tặng nhiều phần quà tết cho đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 30-01-2021 | 07:32:46

Huyện đoàn Phú Giáo vừa phối hợp cùng Liên đoàn Lao động huyện, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức chương trình “Tết sum vầy” mừng xuân Tân Sửu 2021. Tham gia chương trình có trên 300 cán bộ, đoàn viên, công đoàn đến từ các công đoàn cơ sở khối hành chính sự nghiệp, khối trường học và khối doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, cán bộ, công đoàn viên được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca khúc hát về mùa xuân; tham gia gameshow “Hãy chọn giá đúng” và bốc thăm trúng thưởng. Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo đã trao quà tết cho 18 thanh niên công nhân có hộ khẩu tại Bình Dương và 169 phần quà cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn xa quê và công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn hộ khẩu tại Bình Dương thuộc khối doanh nghiệp và 27 phần quà từ Quỹ CEP cho công đoàn viên khối trường học.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=151
Quay lên trên