Phú Giáo: Tổng kết công tác tuyên giáo và lý luận chính trị năm 2015

Cập nhật: 30-12-2015 | 08:36:58

Ngày 29-12, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Giáo tổ chức tổng kết công tác tuyên giáo và lý luận chính trị năm 2015.

Thực hiện công tác tuyên giáo, trong năm 2015, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Giáo đã thực hiện tốt công tác tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy xây dựng chương trình, kế hoạch, văn bản chỉ đạo thực hiện báo cáo tổng kết hoạt động phục vụ Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015-2020; kế hoạch tổ chức học tập chuyên đề tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015; tuyên truyền kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng; Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” cho cán bộ chủ chốt của huyện, các xã, thị trấn; Hướng dẫn, định hướng công tác tuyên truyền cho các chi, Đảng bộ cơ sở, Phòng Văn hóa - Thông tin, Đài Truyền thanh, MTTQ và các đoàn thể.

Trong công tác giáo dục lý luận chính trị, trong năm toàn Đảng bộ huyện đã tổ chức được 46 hội nghị triển khai quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11, 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI cho cán bộ chủ chốt của huyện, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các xã, thị trấn, khối cơ quan huyện và các trường THPT. Tổ chức thông tin thời sự cho báo cáo viên, tuyên truyền viên Ban Tuyên giáo các xã, thị trấn.

Mở 1 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới; 2 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng; trao giấy xác nhận trình độ tương đương Sơ cấp lý luận chính trị cho 96 trường hợp; hoàn thành lớp bồi dưỡng sơ cấp lý luận chính trị, năm 2015 cho 42 học viên. Phối hợp mở 1 lớp Trung cấp LLCT-HC hệ tại chức cho 93 học viên; 2 lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho 405 học viên… Ngoài ra, trong năm Ban Tuyên giáo Huyện ủy còn tập trung theo dõi hoạt động của các ngành trong khối, nhất là những vấn đề được dư luận quan tâm để kịp thời tham mưu cấp ủy hướng dẫn, chỉ đạo giải quyết.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên