Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Di dời 14 cơ sở thu mua phế liệu

Cập nhật: 18-12-2015 | 08:35:54

Theo ông Phan Văn Lượng, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Hòa, thực hiện quyết định của UBND TP.Thủ Dầu Một về việc di dời các cơ sở thu mua phế liệu ra khỏi khu dân cư, tuyến đường chính, đến nay phường đã tổ chức di dời được 14 cơ sở.

Theo số liệu thống kê của UBND phường Phú Hòa, năm 2015, trên địa bàn phường có18 cơ sở thu mua phế liệu. Hoạt động của những cơ sở này không chỉ lấn chiếm lòng lề đường, làm mất vẻ mỹ quan đô thị, dễ xảy ra tình trạng cháy nổ mà còn gây ô nhiễm môi trường. Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, hầu hết các cơ sởnày đã di dời hoặc chuyển đổi ngành nghề sang mua đồ cũ. “Đối với 4 cơ sở còn lại, phường sẽ quyết tâm thực hiện di dời, kiên quyết không để các tuyến đường chính như Lê Hồng Phong, đại lộ Bình Dương, đường Phú Lợi... tồn tại các cơ sở thu mua phế liệu. Một số hộ thu mua nhỏ lẻ, mới phát sinh sẽ được cán bộ phường gặp gỡ, động viên chuyển đổi ngành nghề”, ông Phan Văn Lượng cho biết thêm.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên