Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát: Khen thưởng học sinh giỏi, học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 10-10-2015 | 08:51:53

Ngày 9-10, Hội Khuyến học phường Mỹ Phước tổ chức họp mặt kỷ niệm 19 năm thành lập và khen thưởng học sinh giỏi, học sinh nghèo hiếu học năm 2015.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và các em học sinh được ôn lại truyền thống Hội Khuyến học qua các thời kỳ. Theo đó trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, chính quyền, sự phối hợp Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và các ngành, các nhà hảo tâm, hoạt động của Hội Khuyến học phường Mỹ Phước đã có chuyển biến tích cực, đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi. Toàn phường hiện có 12 chi hội khuyến học với 538 hội viên. Trong năm học 2015-2016, hội đã vận động các công ty, nhà hảo tâm ủng hộ cho các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới 3.260 quyển tập, 7 xe đạp, 49 suất học bổng và 66 phần quà. Bên cạnh đó, hội cũng vận động xây dựng quỹ hội được 24 triệu đồng và 500 quyển tập học sinh để hỗ trợ, động viên khuyến khích các em học sinh trong học tập. Dịp này, Hội Khuyến học phường Mỹ Phước cũng đã trao tặng 2 suất học bổng khuyến tài, 22 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 52 phần quà cho học sinh giỏi và 3 xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi để động viên các em phấn đấu vươn lên. Được biết, tổng giá trị các suất học bổng và quà trị giá gần 21 triệu đồng.

T.NGUYỆT - XUÂN THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=477
Quay lên trên
X