Phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một: Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ

Cập nhật: 09-11-2015 | 08:49:51

Sáng 8-11, Ban An toàn giao thông (ATGT) phường Phú Tân đã tổ chức hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ năm 2015.

Tham gia hội thi có 35 thí sinh đến từ 4 chi hội thanh niên công nhân nhà trọ và 3 chi hội thanh niên khu phố trên địa bàn phường. Mỗi đội dự thi hai phần gồm, thi kiến thức và hái hoa dân chủ; nội dung kiến thức xoay quanh Luật Giao thông đường bộ và các văn bản hướng dẫn thi hành. Hội thi diễn ra khá sôi nổi, các thí sinh đã có sự đầu tư tìm hiểu những quy định của pháp luật về trật tự ATGT cùng với các hình thức xử phạt vi phạm hành chính.

Thông qua hội thi nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa, thực hiện ứng xử văn hóa trong tham gia giao thông; tạo điều kiện cho thanh niên, nhất là thanh niên công nhân nhà trọ có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần giáo dục, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của thanh niên nói riêng và người dân nói chung khi tham gia giao thông, giảm thiểu tối đa số vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn.

CHI TRẦN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên