Quân đoàn 4: Đạt giải cao tại liên hoan nghệ thuật quần chúng

Cập nhật: 23-04-2015 | 08:58:22

Tổng cục Chính trị vừa tổ chức liên hoan nghệ thuật quần chúng LLVT và thanh niên, sinh viên lần thứ 8 tại TP.Cần Thơ. Đây là hoạt động chào mừng 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước và hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2015 có 17 đoàn, với 510 diễn viên là cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên trong quân đội, công an, thanh niên, sinh viên trên toàn quốc. Với chủ đề “70 năm dưới cờ Tổ quốc”, 108 tiết mục tham gia liên hoan nghệ thuật lần này có nội dung ca ngợi truyền thống đấu tranh cách mạng, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc của toàn dân, toàn quân; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình cảm quân dân và phản ánh hình tượng người chiến sĩ trẻ hôm nay trong hoàn thành các nhiệm vụ học tập, công tác và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phấn đấu xứng danh bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ đổi mới. Mang đến liên hoan 7 tiết mục, Quân đoàn 4 đã đoạt 1 giải vàng, 4 giải bạc.

Liên hoan được tổ chức 5 năm một lần, đồng thời là dịp để cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên thanh niên có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó mật thiết của các lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn, qua đó góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân ngày càng vững chắc.

LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên