Quân đoàn 4: Khai mạc triển lãm “Phụ nữ Nam Bộ trong hai cuộc kháng chiến”

Cập nhật: 12-09-2016 | 11:42:00

(BDO) Sáng 12-9, tại Bảo tàng Quân đoàn 4, Cục Chính trị Quân đoàn 4 phối hợp với Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức khai mạc triển lãm “Phụ  nữ Nam Bộ trong hai cuộc kháng chiến”.

Cán bộ, chiến sĩ đơn vị và công chúng tham quan triển lãm

Triển lãm trưng bày hơn 200 tư liệu hiện vật, hình ảnh tiêu biểu về phụ nữ Nam Bộ trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Đây chính là nhịp cầu nối giữa hiện đại với truyền thống. Khẳng định vai trò và những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đặc biệt, hàng triệu phụ nữ Nam Bộ đã nêu cao tinh thần quyết chiến, quyết thắng, lập nhiều thành tích vẻ vang. Nhiều tấm gương phụ nữ đã anh dũng hy sinh trong chiến đấu hay thầm lặng hy sinh tuổi thanh xuân gìn giữ hậu phương vững chắc để chồng, con yên tâm đánh giặc. Triển lãm diễn ra trong 1 tháng, nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Phụ nữ Quân đoàn 4 lần thứ IV, nhiệm kỳ 2016-2021.

Tin, ảnh: LÊ CẦU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên