Quân đoàn 4: Tập huấn công tác phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2019

Cập nhật: 03-09-2019 | 12:59:46

(BDO) Sáng 3-9, tại TX.Dĩ An, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2019 cho hơn 300 cán bộ chủ trì, cán bộ chính trị.


T
oàn cảnh hội nghị

Thành phần tham gia tập huấn gồm 100% cán bộ chính trị 4 cơ quan thuộc quân đoàn và cán bộ lãnh đạo, cán bộ tuyên huấn và  báo cáo viên các sư đoàn, lữ đoàn, nhà trường của quân đoàn đứng chân tại địa bàn tỉnh Bình Dương. Nội dung tập huấn, đi sâu nghiên cứu, nắm vững các chuyên đề: Nội dung cơ bản của “Luật An ninh mạng năm 2018” và “Luật Bảo vệ bí mật Nhà nước năm 2018”.

Nội dung hội nghị tập huấn nhằm nâng cao kiến thức pháp luật và kỹ năng tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ làm công tác phổ biến, giáo dục pháp luật của các cơ quan, đơn vị trong quân đoàn. Qua đó để tăng cường công tác tuyên truyền và thực hiện hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật ở các cấp trong quân đoàn, nhất là trong triển khai, thi hành Luật Bảo vệ bí mật Nhà nước, Luật An ninh mạng năm 2018.

Theo kế hoạch, sau lớp tập huấn này, Cục Chính trị Quân đoàn 4 sẽ tổ chức 3 lớp tại 3 cụm trong toàn quân đoàn (tại Sư đoàn 9, Sư đoàn 309 và Trung đoàn Bộ binh 3) để cán bộ thuận tiện tiếp cận học tập nghiên cứu, tiết kiệm thời gian đi lại.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên