Ra quân xử lý vi phạm trên toàn tuyến Tân Vạn - Mỹ Phước

Cập nhật: 23-12-2020 | 11:24:06

(BDO) Sáng 23-12, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh đã phối hợp cùng lực lượng chức năng các địa phương tổ chức ra quân kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn.



Lực lượng chức năng ra quân kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về TTATGT

Theo đó, lực lượng chức năng đã tiến tuần tra kiểm soát, chốt chặn tại nhiều khu vực trên toàn tuyến nhằm phát hiện và xử lý các hành vi vi phạm TTATGT, cụ thể như: Quá tốc độ, vi phạm phần đường - làn đường, đậu đỗ không đúng quy định… với đối tượng tập trung xử lý chính là các phương tiện xe đầu kéo, xe vận tải chở vật liệu khoáng sản.

Ghi nhận trong buổi sáng ra quân, qua quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng chuyên ngành đã phát hiện và xử lý hàng loạt phương tiện vi phạm, với phần lớn lỗi vi phạm liên quan đến hành vi đậu đỗ không đúng nơi quy định.

Đại diện lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh, cho biết đợt ra quân nhằm tập trung chấn chỉnh thực trạng vi phạm về TTATGT, đồng thời hạn chế ùn tắc giao thông cục bộ trên toàn tuyến Mỹ Phước - Tân Vạn.

Bình Minh - Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên