“Siêu phẩm” của Anh Đức giúp B.BD giành chiến thắng

Cập nhật: 17-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (17-3), Becamex Bình Dương đã xuất sắc đánh bại V.Hải Phòng với tỉ số 1-0 ngay tại chảo lửa Lạch Tray để tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp sau 10 vòng đấu.

Có thể nói, đây là trận đấu của riêng Anh Đức. Tiền đạo mang áo số 11 sau khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng giúp B.BD đánh bại V.Ninh Bình 3-1 đã tiếp tục tỏa sáng với pha ghi bàn xứng đáng gọi là “siêu phẩm” của V-League. Phút thứ 7, từ quả phạt góc của đồng đội, bóng được Philani nhả ra biên nơi Anh Đức đang di chuyển xuống cánh trái. Trong tư thế bị hậu vệ đối phương kèm chặt, nhưng tiền đạo gốc Lai Uyên (Bến Cát) đã xoay người tung cú vuốt bóng bằng chân trái, đưa bóng bay vòng cung vào góc cao khung thành đối phương làm bó tay thủ môn Xuân Việt.

  Tiền đạo Anh Đức (áo đỏ) ghi bàn thắng duy nhất giúp B.BD giành chiến thắng quan trọng trên sân V.HPNgoài bàn thắng quá đẳng cấp trên, Anh Đức còn có thêm một pha tâng bóng đánh bại hoàn toàn hàng thủ V.HP và thủ môn Xuân Việt nhưng bóng lại tìm đúng cột dọc, cứu cho đội chủ nhà thoát khỏi 1 bàn thua trông thấy.

Để thua trận này V.HP phải tự trách mình khi đội chủ nhà được trao cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa, sau khi trung vệ Danny Van Bakel phạm lỗi với tiền đạo đối phương dẫn đến quả phạt 11m ở phút 67. Tuy nhiên, tiền đạo Hoàng Đình Tùng đã không thể đánh bại được thủ môn Đinh Hoàng La trên chấm 11m, đành chấp nhận trận thua bất lực trên sân nhà, tiếp tục chìm sâu ở vị trí cuối bảng xếp hạng.

Một số kết quả khác của vòng 10: CLB Hà Nội - SLNA 0-0, Navibank Sài Gòn - Đà Nẵng 3-1, Kiên Giang - Thanh Hóa 0-0; K.Hánh Hòa - Hà Nội T&T 1-1.

Ngày mai (18-3) sẽ diễn ra 2 trận đấu cuối vòng 10: V.Ninh Bình - Sài Gòn FC, Đồng Tháp - HAGL.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=239
Quay lên trên