Sở Giáo dục-Đào tạo: Trao giải học sinh giỏi giải thưởng Sao Khuê và giải thưởng Lương Thế Vinh cho 47 học sinh, học viên

Cập nhật: 03-07-2020 | 15:13:13

(BDO) Ngày 3-7, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức trao giải học sinh (HS) giỏi văn giải thưởng Sao Khuê và HS giỏi toán giải thưởng Lương Thế Vinh năm học 2019-2020 cho 47 học sinh, học viên. Qua đây nhằm ghi nhận, biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong phong trào “Thi đua dạy tốt - học tốt” của thầy và trò ở các trường học, nhất là các HS có năng khiếu, yêu thích bộ môn toán và môn ngữ văn.


Bà Nguyễn Phương Dung, Phó giám đốc Sở GD-ĐT trao giải nhất cho các HS, học viên

2 cuộc thi trên được Sở GD-ĐT tổ chức hàng năm, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho HS, học viên, thông qua đó bồi dưỡng trí tuệ, tâm hồn, tình cảm cho các em, giúp các em nâng cao kiến thức và thêm yêu thích bộ môn các em chọn dự thi. Cũng từ cuộc thi HS giỏi văn giải thưởng Sao Khuê và HS giỏi toán giải thưởng Lương Thế Vinh, cán bộ quản lý và giáo viên các trường phát hiện HS có kiến thức, có năng khiếu môn học, động viên tinh thần thi đua học tập trong HS và tạo nguồn cho các cuộc thi ở cấp cao hơn.

Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X