Sở Giáo dục và Đào tạo: Tổ chức Hội thi An toàn giao thông và chương trình “Chạy xe đạp vì an toàn giao thông”

Cập nhật: 03-09-2014 | 10:01:46

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa triển khai kế hoạch tổ chức Hội thi An toàn giao thông (ATGT) và chương trình “Chạy xe đạp vì ATGT” năm học 2014-2015.

Hội thi nhằm góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục ATGT trong các đơn vị, trường học trên địa bàn tỉnh. Qua đó nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật và xây dựng văn hóa giao thông cho học sinh, sinh viên trong khi tham gia giao thông; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích gắn với các hoạt động giáo dục ATGT và thực hiện tốt chủ đề ATGT năm 2014 trong trường học. Hội thi được tổ chức với 2 nội dung thi kiến thức và thi tiểu phẩm tuyên truyền. Các đội dự thi được chia làm 3 khối: Khối THPT (33 đội), khối TCCN-GDTX (15 đội), khối phòng GDĐT (9 đội) và sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 19-9.

Riêng chương trình “Chạy xe đạp vì ATGT”, Sở Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo trường THPT Bến Cát xây dựng kế hoạch phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát điều động học sinh 2 trường THCS Mỹ Phước và Lê Quý Đôn tổ chức chương trình “Chạy xe đạp vì ATGT” với hình thức chạy diễu hành trên địa bàn TX.Bến Cát vào ngày 21-9.

P.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X