Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thi “Bé chuẩn bị vào lớp 1”

Cập nhật: 24-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 24-5, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội thi “Bé chuẩn bị vào lớp 1” cấp tỉnh năm học 2012-2013.

  Các bé thi phần thi nghệ thuậtHội thi diễn ra tại Trường Mầm non Tuổi Ngọc, phường Phú Hòa, TP.TDM. Tham gia hội thi có 7 đội của 7 huyện, thị, thành phố với 7 giáo viên mầm non và  70 cháu đại diện cho hơn 25.000 cháu mẫu giáo 5 tuổi thuộc các trường mầm non trong toàn tỉnh.

Nội dung của hội thi gồm 4 phần: Năng khiếu nghệ thuật, chơi trò chơi, kỹ năng đánh giá tình trạng dinh dưỡng của trẻ và phần thi kỹ năng. Các phần thi đều khá đơn giản, nhẹ nhàng trên cơ sở tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non hiệu quả, xác thực, phù hợp với hoạt động của cô và trẻ trong trường mầm non.

Kết quả, đơn vị huyện Phú Giáo và TX. Thuận An đoạt giải nhất toàn đoàn, có 28 tập thể và 28 cá nhân đoạt các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích.

Ngọc Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X