Tân Uyên: Tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo cơ sở

Cập nhật: 01-12-2011 | 00:00:00

Huyện ủy Tân Uyên vừa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo cơ sở. Tham gia lớp tập huấn có 280 báo cáo viên của huyện; cán bộ, thành viên Ban Tuyên giáo Đảng ủy các xã, thị trấn; các cán bộ phụ trách công tác chính trị, tư tưởng của các chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy. Nội dung tập huấn gồm các chuyên đề: Công tác tư tưởng; Công tác giáo dục lý luận chính trị và giáo dục truyền thống cách mạng; Công tác tuyên truyền cổ động; Công tác văn hóa, nắm dư luận xã hội và xử lý tình huống điểm nóng; Công tác khoa giáo...

Lớp tập huấn nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp cơ sở, đặc biệt là trong việc xây dựng đề cương tuyên truyền các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nắm bắt dư luận xã hội, thực hiện tốt công tác định hướng tư tưởng tại cơ sở; nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng, qua đó giúp công tác tuyên truyền miệng tại cơ sở được thực hiện thường xuyên, hiệu quả.

K.VÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên