Tăng cường tuyên truyền công tác đối ngoại, phòng chống dịch bệnh, Đại hội Đảng các cấp…

Cập nhật: 22-02-2020 | 13:10:38

Sáng 21-2, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị báo cáo viên trực tuyến tháng 2-2020. Tại điểm cầu Bình Dương, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Ngoài điểm cầu ở tỉnh, hội nghị còn được truyền trực tuyến đến 9 huyện, thị, thành phố và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng.

Hội nghị đã nghe TS Nguyễn Minh Vũ, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao thông tin tổng quan tình hình thế giới và hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước năm 2019; dự báo tình hình thế giới và nhiệm vụ công tác đối ngoại năm 2020. Tiếp đó, GS-TS Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế thông tin những nét nổi bật trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và ở Việt Nam. Dự báo tình hình và những giải pháp của Việt Nam trong thời gian tới.

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị: Các cấp, ngành, đội ngũ báo cáo viên cả nước, các cơ quan truyền thông cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân; tiếp tục tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, cách tuyên truyền làm sao để người dân hiểu, chủ động phòng, chống và không hoang mang trước dịch bệnh. Tiếp tục tập trung tuyên truyền về các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa lớn của đất nước như Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025; kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Bác…

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên