Tập huấn nghiệp vụ xúc tiến đầu tư cho 21 tỉnh, thành phía Nam

Cập nhật: 20-08-2012 | 00:00:00

Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, vừa tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao nghiệp vụ xúc tiến đầu tư cho cán bộ làm công tác quản lý đầu tư khu vực phía Nam” tại Trung tâm thương mại Becamex. Nội dung tập huấn tập trung vào các vấn đề quan trọng, bao gồm: Nhận định về xu hướng và trào lưu đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, kỹ năng giao tiếp và đàm phán, cập nhật mô hình triển khai hình thức hợp tác đầu tư PPP tại Việt Nam - cơ hội và thách thức, các bước triển khai kế hoạch phát triển kinh tế địa phương, marketing địa phương - kêu gọi đầu tư FDI, quy hoạch kinh tế ngành cho địa phương và những vấn đề cần lưu ý... Bế mạc chương trình tập huấn, Cục Đầu tư nước ngoài đã trao giấy chứng nhận cho cán bộ làm công tác xúc tiến đầu tư của 21 tỉnh, thành phía Nam.

Đến dự lớp tập huấn, Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài Đỗ Nhất Hoàng, cho rằng ngoài việc bồi dưỡng kiến thức về đầu tư và kỹ năng xúc tiến đầu tư cho các cán bộ, chuyên viên làm công tác xúc tiến đầu tư từ các tỉnh, thành khu vực, khóa tập huấn lần này tạo điều kiện tốt để trao đổi, cập nhật thông tin về tình hình đầu tư FDI của Việt Nam và trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các tỉnh, thành để qua đó giúp thu hút đầu tư nước ngoài của các địa phương đạt hiệu quả cao.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên