Tập trung thực hiện chương trình xúc tiến thương mại

Cập nhật: 11-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Nhằm giúp các doanh nghiệp (DN) trong ngành có thêm các thông tin phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh, ngay từ đầu năm, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế Bình Dương (XTTM&TTKT) đã triển khai các chương trình xúc tiến thương mại trong năm 2014 cho các hiệp hội ngành hàng, UBND và phòng kinh tế các huyện, thị, thành phố.

Trung tâm đã thông báo các DN tham gia chương trình Đưa hàng Việt về nông thôn và các hội chợ triển lãm như LifeStyle VietNam 2014, Hội chợ Việt Lào và các hội chợ tại các tỉnh, thành khác trong nước. Đặc biệt, với sự hỗ trợ ngân sách xúc tiến thương mại Trung ương, trung tâm sẽ tổ chức Hội chợ Công Thương Đông Nam bộ, Triển lãm thủ công mỹ nghệ 2014 tại Bình Dương.

Đặc biệt, để tạo cơ hội giao thương cho DN, trong năm 2014, trung tâm XTTM&TTKT cũng sẽ tổ chức nhiều đoàn khảo sát thị trường trong nước tại một số tỉnh miền Trung như Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và khảo sát, học tập kinh nghiệm tại Hội chợ Quốc tế Singapore và triển lãm nội thất Asean… Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức các hội thảo, tập huấn ngắn hạn về Hội nhập kinh tế quốc tế, thương mại điện tử hỗ trợ cho các DN trên địa bàn Tỉnh.

Bảo Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=227
Quay lên trên