Thành phố Thủ Dầu Một: Thưởng “nóng” phá nhanh vụ trộm ô tô tại tòa nhà Becamex 

Cập nhật: 10-08-2017 | 10:39:39

(BDO) Chiều 9-8, UBND và công an Thành Phố Thủ Dầu Một đã tổ chức khen thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phá nhanh vụ án và bắt giữ đối tượng trộm ô tô tại tòa nhà Becamex xảy ra vào ngày 6-8.

 

Đại tá Võ Văn Minh (thứ hai từ phải qua), Trưởng Công an Thành phố Thủ Dầu Một trao giấy khen cho đại diện công an phường và Câu lạc bộ phòng chống tội phạm Phường Phú Hòa

 

Trước đó, vào ngày 6-8, ông P.V.A, 46 tuổi, ngụ KP.6, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát đậu ô tô trước tòa nhà Becamex để rút tiền tại trụ ATM. Trước khi xuống xe, chủ xe đã tắt máy nhưng không rút chìa khóa. Khi trở ra ông A. phát hiện chiếc ô tô đã bị kẻ gian lấy mất, nên báo công an phường Phú Hòa. Hình ảnh đối tượng trộm xe bị camera tòa nhà Becamex ghi lại. Đến khoảng 10 giờ 30 ngày 9-8, công an phường phối hợp cùng các "hiệp sĩ" (thuộc Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, Thành Phố Thủ Dầu Một) tổ chức tuần tra đến khu vực vòng xoay Gò Đậu, (thuộc KP.6, phường Phú Hòa) thì phát hiện xe ô tô cùng một người đàn ông như nhận dạng. Lúc này, tổ tuần tra tiến hành truy đuổi đến siêu thị Coopmart trên đường 30-4 (thuộc phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một) thì áp sát, bắt giữ đối tượng cùng tang vật về trụ sở công an để làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng tên Kevin Long Nguyễn (29 tuổi, tạm trú TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) khai nhận toàn bộ vụ việc. Sau khi lấy chiếc xe, đối tượng không thay đổi biển số xe mà chạy qua TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai rồi quay lại tỉnh Bình Dương. Đến trưa ngày 9-8 thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Với thành tích trên, lãnh đạo UBND Thành phố và Công an Thành phố Thủ Dầu Một đã trao giấy khen và thưởng “nóng” 10 triệu đồng cho đại diện Công an phường và Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên