Thất vọng với đơn vị tổ chức chương trình

Cập nhật: 19-02-2012 | 00:00:00

Tối 18-2, từ rất sớm, có rất đông phụ huynh đưa con đến Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương xem chương trình ca nhạc thiếu nhi có các bé tham gia Đồ Rê Mí biểu diễn.

>>Chương trình ca nhạc có các bé tham gia Đồ Rê Mí biểu diễn: Đơn vị tổ chức vi phạm nội dung đã duyệt

Không khí sôi động, háo hức kéo dài được khoảng 30 phút thì bắt đầu có sự thay đổi theo chiều ngược lại, khi các bậc phụ huynh nhìn thấy ống kính của phóng viên.

  Thất vọng với cách làm của Ban tổ chức chương trình, rất nhiều phụ huynh đã bỏ về trước khi chương trình biểu diễn.Dòng người quay ngược trở ra ngày một nhiều, mỗi người phản ứng mỗi kiểu. Anh Vũ Nam Hưng, ngụ phường Phú Hòa, TX.TDM đưa con vào xem cho biết, có thấy báo đăng ngành chức năng sẽ xử lý nghiêm đơn vị tổ chức chương trình này nếu vi phạm nội dung đã được duyệt, nhưng không muốn con mình thất vọng nên đành chấp nhận mua thêm 1 vé người lớn vào xem cùng con. “Chiều” con nhưng rất thất vọng với cách làm của đơn vị tổ chức chương trình.

Anh Nguyễn Văn Tuyến, cũng ngụ phường Phú Hòa thì nói: “Con tôi mới 3 tuổi làm sao đi một mình cho được nếu không có người lớn đi kèm. Bé học ở trường nên có vé mời do nhà trường, Ban tổ chức phát ra, tôi nghĩ mình vào xem cùng con không tốn thêm tiền vé, nào ngờ phải bỏ thêm 80 ngàn nữa mới có vé vào cùng với con, như thế là rất không hợp lý”.  

Một số phụ huynh khác phản ánh, khi đưa con đến cổng soát vé trình thư mời, người gác cổng yêu cầu người lớn muốn vô xem cùng con thì phải mua vé ; còn việc bảo đảm an toàn cho con nếu bé vào xem một mình ra sao thì  “ai mà biết được chỗ đông người nó như thế nào”. Bức xúc, nhiều phụ huynh gọi vào số máy điện thoại 01689514818 của Ban tổ chức chương trình in trên vé mời lại nhận được tín hiệu “ò e í…, số máy quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được…”.

Được biết, trước khi về Bình Dương, chương trình ca nhạc thiếu nhi có các bé tham gia Đồ Rê Mí biểu diễn của Công ty Ba Miền đã từng biểu diễn tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và đã bị công chúng ở đây phản ứng vì đơn vị tổ chức đến các trường mầm non, tiểu học phát vé mời xem ca nhạc, nhưng thực chất là đánh lừa người lớn để thu tiền.

Dù đã bị dự luận lên tiếng, ngành chức năng nhắc nhở, cảnh cáo nhưng đơn vị tổ chức vẫn ngang nhiên đưa đoàn đi biểu diễn từ tỉnh thành này sang tỉnh thành khác, bất chấp dư luận xã hội và quy định của pháp luật. Liệu các trường mầm non, mẫu giáo, học sinh và phụ huynh ở Bình Dương có phải là nạn nhân sau cùng của chương trình này hay không?.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên