Thể thao

Nằm trong chương trình hoạt động thường xuyên của ngành thể thao tỉnh nhà, ngày 4-11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tiến hành khai giảng lớp hướng dẫn viên môn thể dục cổ động và lớp tập huấn trọng tài của 3 môn thể dục...

Các đại biểu đã thảo luận về tình hình hoạt động trong khuôn khổ Kế hoạch công tác ASEAN về thể thao giai đoạn 2021-2025, việc vận hành khuôn khổ giám sát và đánh giá thông qua đánh giá giữa kỳ.

Thắng ngược Ludogorets 3-1 ở lượt cuối ngày 3-11, Roma lách qua khe cửa hẹp để về nhì bảng C và đi tiếp ở Europa League.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 tại tỉnh Quảng Ninh, mới đây, đội tuyển Karate Bình Dương đã lên đường tham gia tập huấn và thi đấu giao hữu tại Đà Nẵng.

Còn 4 vòng đấu nữa, Night Wolf V.League 2022 sẽ chính thức hạ màn. Đã lâu lắm rồi, giải vô địch quốc gia Việt Nam mới thực sự hấp dẫn đến tận những vòng đấu cuối cùng.

Sau gần 4 năm chuẩn bị, đoàn thể thao Bình Dương đang hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi bước vào tranh tài tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

Hạ Dinano Zagreb 2-1 ở lượt cuối bảng E Champions League ngày 2-11, Chelsea khép lại vòng bảng với mốc 100 trận thắng ở giải đấu số một châu Âu cấp CLB.

Thắng ngược Marseille 2-1 tối 1-11, Tottenham đứng đầu bảng D Champions League và cùng Frankfurt vào vòng 16 đội.

Diễn ra từ ngày 27 đến 30-10 tại Câu lạc bộ billiards Hoàng Giang, giải cúp các Câu lạc bộ billiards mở rộng năm 2022 TP.Thủ Dầu Một đã thành công tốt đẹp và xác định được thứ hạng của các tay cơ tham dự giải.

Với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho người dân trên địa bàn huyện, vào cuối tuần qua, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng đã tổ chức giải thể dục dưỡng sinh và giải bóng đá 7 người...

Xuất sắc đánh bại kỳ thủ Tony Fung Ga-zen của Hồng Kông (Trung Quốc) trong trận tranh ngôi vô địch tại giải vô địch cờ tướng nhanh thế giới, kỳ thủ Lại Lý Huynh của Bình Dương đã giúp cho cờ tướng Việt Nam...

Hơn người từ phút 36, nhưng Roma phải chờ tới cuối trận mới thắng ngược chủ nhà Hellas Verona 3-1 với hai bàn sau phút 88 ở vòng 12 Serie A ngày 31-10.

Quay lên trên