Huyện Bàu Bàng: Sôi nổi giải thể dục dưỡng sinh và bóng đá 7 người

Cập nhật: 01-11-2022 | 09:24:47

Với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho người dân trên địa bàn huyện, vào cuối tuần qua, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng đã tổ chức giải thể dục dưỡng sinh (TDDS) và giải bóng đá 7 người cho người dân trên địa bàn huyện tham gia thi đấu tranh tài.

Ở giải bóng đá 7 người, có sự tham gia của 9 đội bóng mạnh tại địa phương. Đây đều là những đội bóng phủi có tên tuổi, hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả của trái bóng tròn những trận cầu hấp dẫn, chất lượng. Giải diễn ra từ ngày 29- 10 và bế mạc vào chiều ngày 6-11 tới đây.

Trong khi đó, ở giải TDDS, môn thể thao được xem là truyền thống của huyện Bàu Bàng, đã thu hút sự tham gia của 7 câu lạc bộ mạnh trên địa bàn. Đây là sân chơi bổ ích dành cho người cao tuổi, giúp cho người già có thêm nơi để thể hiện khả năng khéo léo của mình trong từng bài biểu diễn.

Diễn ra duy nhất trong ngày 30-10, giải TDDS đã bế mạc với kết quả chung cuộc như sau. Ở nội dung bài thi tự chọn, hạng nhất thuộc về xã Long Nguyên, xã Cây Trường hạng nhì. Ở nội dung bài thi quy định, xã Trừ Văn Thố giành hạng nhất, hạng nhì thuộc về xã Long Nguyên, xã Lai Hưng đạt hạng ba.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên