Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tự tin có thể thích nghi với lối chơi ở Pau FC, qua đó tăng cơ hội thi đấu tại Ligue 2.

Vừa qua, Liên đoàn Thể thao dưới nước Bình Dương đã tiến hành buổi kiểm tra và cấp giấy chứng nhận phổ cập bơi cấp độ 1 cho học sinh trên địa bàn tỉnh. Đây là chương trình nằm trong các hoạt động thường niên của liên đoàn.

Trèo lên ngọn cây, đu bám trụ điện, đứng lên thùng rác…, bất kỳ nơi nào có thể quan sát được, người hâm mộ thủ đô đều tận dụng để có thể tận mắt chứng kiến trận chung kết sân 7 người lớn nhất cả nước giữa hai đội bóng...

Có lẽ, với HLV Park Hang-seo vào lúc này, kết quả thắng thua ở một trận đấu giao hữu sẽ không còn quá quan trọng.

Pháp gục ngã 0-2 trên sân Đan Mạch ở lượt cuối bảng A1 Nations League tối 25-9.

Đặt chỉ tiêu giành 2 HCV tại Giải vô địch các Câu lạc bộ Thể dục Aerobic toàn quốc năm 2022 được tổ chức tại tỉnh nhà nhưng đội tuyển chủ nhà đã vượt chỉ tiêu huy chương đề ra ban đầu.

Đánh bại Trinidad & Tobago 2-1, thầy trò Mano Polking đứng thứ ba giải giao hữu thường niên, tối 25-9.

Từ ngày 25-9 đến 16-10, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát tổ chức giải bóng đá vô địch năm 2022. Giải đấu năm nay có sự tham dự của 12 đội bóng đến từ các địa phương, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn.

Mặc dù vừa giành được thành tích cao tại giải vô địch các câu bộ bowling toàn quốc năm 2022 với 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ, nhưng các thành viên của đội tuyển bowling Bình Dương đang gặp nhiều khó khăn trước ngày lên đường...

Theo Joachim Klemen - chuyên gia phân tích từng dự đoán đúng nhà vô địch World Cup 2014 và 2018, Argentina sẽ lên ngôi tại Qatar vào cuối năm.

Nhạc trưởng Chanathip sớm chấn thương, khi đội chủ nhà hoà 1-1 trong hai hiệp rồi thua 3-5 ở loạt luân lưu gặp Malaysia tại King’s Cup 2022.

“Với tư cách Trưởng đoàn thể thao Việt Nam, tôi chưa nhận được thông báo kết quả doping chính thức của các vận động viên tại SEA Games 31,” ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT nói.

Quay lên trên