Thể thao

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

(BDO) Ghi được 3 bàn thắng trong chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 10 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam và để lại dấu ấn khi được HLV Kim Sang-sik tin dùng

Tham dự giải vô địch các Câu lạc bộ Bowling toàn quốc tại TP.Hồ Chí Minh vừa qua, đội tuyển Bình Dương đã cử 7 vận động viên tham dự giải ở các nội dung: Đơn, đôi, đồng đội nam 3, đồng đội 4, đồng đội 5, đồng đội 6...

U20 Việt Nam kết thúc vòng bảng với 6 điểm (hiệu số +7), giành suất đến Uzbekistan dự vòng chung kết U20 châu Á với tư cách 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Sau 4 ngày thi đấu kịch tính, giải billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2022 Cúp Becamex IJC - Number 1 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về tay cơ Mã Xuân Cường của TP.Hồ Chí Minh.

Chiến thắng trước Timor Leste đã giúp thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam tiếp tục duy trì lợi thế, trước khi bước vào trận quyết định với chủ nhà U20 Indonesia.

Tiền đạo 37 tuổi Cristiano Ronaldo ghi bàn phạt đền trong trận Man Utd thắng Sheriff 2-0 ở Europa League tối 15/9.

Cử 12 tay cơ tốt nhất ở nội dung 3 băng tham dự Giải Billiards carom 3 băng quốc tế 2022 ngay trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Huỳnh Vĩnh Thông chỉ đặt mục tiêu khá khiêm tốn trước khi bước vào tranh tài tại giải đấu này.

Giành chức cao nhất Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3), tân vương của giải không chỉ nhận được 150 triệu đồng tiền thưởng mà còn có cơ hội đối đầu với Đội tuyển Việt Nam vào tháng 10 tới đây.

Chiều 14/9, đội tuyển U20 Việt Nam đã thắng đội tuyển U20 Hồng Kông (Trung Quốc) với tỷ số 5-1 ở trận mở màn bảng F vòng loại U20 châu Á 2023.

Tiền đạo Edin Dzeko góp một bàn, một kiến tạo khi Inter thắng 2-0 trên sân Viktoria Plzen ở lượt hai bảng C, tối 13/9.

Một trận thắng trước HAGL ở vòng 16 diễn ra chiều nay (13-9), Becamex Bình Dương sẽ chính thức vượt mặt đối thủ và hiển nhiên có mặt trong Top 6 trước khi V.League 2022 tạm nghỉ cho đội tuyển Việt Nam tập trung.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết là một trong 31 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG trong đợt tập trung tháng 9/2022.

Mùa hè vừa qua, nhiều bậc phụ huynh trong tỉnh đã chọn các môn thể thao phù hợp để con em mình tham gia tập luyện.

Quay lên trên