Thể thao

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

(BDO) Ghi được 3 bàn thắng trong chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 10 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam và để lại dấu ấn khi được HLV Kim Sang-sik tin dùng

(BDO) Sau 4 ngày thi đấu liên tục, giải võ cổ truyền TP.Thủ Dầu Một mở rộng năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Các đoàn mạnh như Phú Cường, Chánh Nghĩa, Phú Hòa đều đạt thành tích cao.

(BDO) Sáng 31-7, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thuận An, đã diễn ra lễ khai mạc giải bi sắt truyền thống lần thứ 2 năm 2022.

Sớm vươn lên dẫn trước 1-0 bằng pha lập công của Thanh Thảo. Nhưng sự chùn xuống bất ngờ sau đó của Becamex Bình Dương (B.BD), đã khiến cho đội chủ sân Gò Đậu để thua ngược với tỉ số 2-3 trước Bình Định.

Giành được 1 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc tại giải vô địch Aerobic trẻ Quốc gia 2022, đội tuyển Aerobic trẻ Bình Dương tiếp tục khẳng định được vị thế của đơn vị còn khá non trẻ ở môn thể thao mới này.

Chiều 29-7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

Sau gần 10 ngày được nghỉ ngơi khi không phải thi đấu ở vòng 9, CLB Becamex Bình Dương sẽ trở lại với Night Wolf V.League 2022, bằng cuộc tiếp đón Bình Định trên sân nhà chiều nay, lúc 17 giờ.

Nhờ cú xoay người dứt điểm thành bàn của Phạm Đình Duy, Đà Nẵng hạ Nam Định 1-0 ở vòng 10 V-League 2022.

(BDO) Sau 3 ngày thi đấu liên tục, Giải Taekwondo miền Đông Nam bộ tỉnh Bình Dương mở rộng 2022 đã kết thúc với ngôi đầu thuộc về các võ sĩ của đoàn chủ nhà Bình Dương 1.

Ông Chun Jae-ho mắc Covid-19, không thể chỉ đạo khi Hà Nội FC tiếp SLNA tại vòng 10 V-League 2022 ngày 31/7.

Sau hơn một tháng phát động chương trình bơi an toàn và phòng, chống đuối nước cho trẻ em trên địa bàn toàn tỉnh, hầu hết các địa phương đều đã xây dựng kế hoạch và tổ chức lễ phát động tập luyện môn bơi...

Đội trưởng tuyển Thái Lan Chanathip Songkrasin sẽ không dự King's Cup và AFF Cup trong nửa cuối năm nay, vì quan ngại sức khỏe.

Sáng 27-7, tại Trung tâm Huấn luyện thi đấu tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc và tiến hành thi đấu giải Taekwondo miền Đông Nam bộ tỉnh Bình Dương mở rộng 2022.

Quay lên trên