Thể thao

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

(BDO) Ghi được 3 bàn thắng trong chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 10 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam và để lại dấu ấn khi được HLV Kim Sang-sik tin dùng

Sáng 29-6, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra buổi lễ chuyển giao 9 cầu thủ trẻ của đơn vị cho Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Becamex Bình Dương.

Vượt qua 20 thí sinh có mặt tại vòng chung kết (VCK) chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá do nhãn hàng Red Bull và Câu lạc bộ HAGL tổ chức, chàng trai Trần Thanh Sơn người Bình Dương cùng 4 gương mặt tài năng khác...

Sau nhiều thông tin về bến đỗ của Quang Hải tại Pháp, cuối cùng điểm đến tiền vệ nhỏ con của đội tuyển Việt Nam cũng đã lộ diện. Đó là Pau FC, hiện đang thi đấu tại Ligue 2.

Sau hơn 8 năm bị ngắt quãng vì thiếu sân chơi, không có người gầy dựng phong trào, mới đây môn bi sắt đã được ngành thể thao TP.Thuận An khôi phục lại.

Tại Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022, U19 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Indonesia, Myanmar, Thái Lan, Brunei và Philippines; bảng B là cuộc đua của Malaysia, Lào, Timor Leste, Campuchia và Singapore.

Sau 7 lượt trận đầu tiên tại vòng loại giải U17 Quốc gia 2022, U17 Becamex Bình Dương (B.BD) vẫn chưa biết đến mùi vị thất bại. Hiện tại, thầy trò HLV Trương Văn Dũ đang có được 9 điểm, tạm vươn lên dẫn đầu bảng D.

Ngay những ngày đầu hè năm 2022, ngành thể thao huyện Bàu Bàng đã phối hợp với ngành giáo dục huyện tổ chức khá nhiều giải đấu thể thao ý nghĩa cho học sinh trên địa bàn.

Theo tờ Daily Mail, ban lãnh đạo Man Utd bằng mọi giá sẽ giữ chân Cristiano Ronaldo chứ không để anh đến Bayern hoặc Chelsea

Ngày 26-6, nhân dịp chuẩn bị chào mừng 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2022), và kỷ niệm 6 năm ngày thành lập Công ty TNHH Kolon Industries VN (TX.Tân Uyên)

(BDO) Ba pha lập công của Văn Út, A Hưng và Hồng Vương đã giúp Bamboo FC giành được chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Đạt Tín ngay trận đầu ra quân Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc

Sáng 25-6, Giải xe đạp truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1 diễn ra chặng thi đấu thứ 2 với cự ly 95km từ Thành phố mới Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một) đi Long An.

Với mong muốn con mình thoát khỏi mạng xã hội, ít dùng điện thoại thông minh, iPad mỗi khi vào hè, hiện nay đã có rất nhiều bậc phụ huynh chọn cách cho mình tập luyện thể thao trong quãng thời gian nghỉ ngơi

Quay lên trên