Thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên: Lãnh đạo thị trấn đối thoại với nhân dân

Cập nhật: 07-09-2023 | 10:00:31

Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Tân Thành vừa tổ chức hội nghị đối thoại với nhân dân khu phố 4 về “Nâng cao hiệu quả lãnh đạo của Đảng ủy trong công tác xây dựng thị trấn Tân Thành đạt chuẩn đô thị văn minh”.

Tại hội nghị, lãnh đạo thị trấn đã báo cáo kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo “Xây dựng thị trấn đạt chuẩn đô thị văn minh”; báo cáo tổng hợp phiếu khảo sát lấy ý kiến của nhân dân về “Giải pháp trong công tác xây dựng thị trấn Tân Thành đạt chuẩn đô thị văn minh” .

Trong buổi tiếp xúc với lãnh đạo thị trấn, người dân đã có kiến nghị về công tác phát triển kinh tế, bảo đảm an ninh trật tự, đầu tư cơ sở hạ tầng và bảo vệ môi trường. Ngoài ra, người dân còn trao đổi, hiến kế trong triển khai thực hiện các tiêu chí về xây dựng thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị.

Với tinh thần trách nhiệm cao, lãnh đạo thị trấn đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của người dân. Những vấn đề người dân phản ánh tại hội nghị cũng đã được lãnh đạo thị trấn làm rõ, trả lời cụ thể.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên