Thị xã Tân Uyên: Sơ kết công tác cựu chiến binh 6 tháng đầu năm 2014

Cập nhật: 18-06-2014 | 00:00:00

6 tháng đầu năm, hoạt động Hội Cựu chiến binh đã đạt được những kết quả nhất định. Ngoài việc tham gia làm tốt nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân, Hội Cựu chiến binh còn thực hiện có hiệu quả phong trào giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xóa nhà dột nát tạm bợ. Thông qua các nguồn quỹ, hội đã cho 161 hội viên vay với trên 7 tỷ đồng; vận động xây dựng và bàn giao 5 căn nhà đại đoàn kết với tổng trị giá 175 triệu đồng, giới thiệu việc làm cho 653 lao động vào làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.

Bên cạnh đó, công tác xây dựng và phát triển hội viên được chú trọng, đến nay toàn hội có 1.118 hội viên. Trong 6 tháng, hội cũng đã tích cực tham gia các phong trào, các chương trình phối hợp, các cuộc vận động ở địa phương như Hội Cựu chiến binh gương mẫu chung sức xây dựng nông thôn mới; nghĩa tình đồng đội; phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, bảo vệ an ninh Tổ quốc, cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, phong trào giảm nghèo - việc làm…

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên