Thông báo tuyển sinh vào các trường công an nhân dân năm 2012

Cập nhật: 14-03-2012 | 00:00:00

Thực hiện hướng dẫn của Tổng cục Xây dựng lực lượng Bộ Công an về việc hướng dẫn tuyển sinh vào các trường công an nhân dân năm 2012, Công an tỉnh đã có thông báo đến Sở Giáo dục và Đào tạo, các phòng giáo dục - đào tạo, các trường THPT, các trung tâm giáo dục thường xuyên và các đơn vị, địa phương có thí sinh đăng ký dự thi.

Về đối tượng dự thi là cán bộ, chiến sĩ công an trong biên chế, có nhu cầu học tập nâng cao trình độ, được công an đơn vị, địa phương cử đi dự thi; hạ sĩ quan, chiến sĩ phục vụ có thời hạn trong công an nhân dân có thời gian công tác từ đủ 18 tháng trở lên (tính đến tháng dự thi), có nguyện vọng và được công an các đơn vị, địa phương cử đi dự thi; chiến sĩ hoàn thành phục vụ có thời hạn trong công an nhân dân hoặc hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong quân đội nhân dân được dự thi thêm một lần trong thời gian 12 tháng kể từ ngày có quyết định xuất ngũ. Học sinh có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bình Dương từ 6 tháng trở lên tính đến ngày dự sơ tuyển. Đối tượng thuộc diện tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển học sinh đã tốt nghiệp THPT đủ điều kiện thuộc diện tuyển thẳng hoặc ưu tiên xét tuyển vào đại học, cao đẳng theo quy định hàng năm của Bộ Giáo dục và Đào tạo phải đạt yêu cầu sơ tuyển theo quy định của Bộ Công an.

Phiếu đăng ký dự thi do Bộ Công an ban hành theo mẫu quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mọi chi tiết xin liên hệ qua Đội Tổ chức đào tạo Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Bình Dương, ĐT: 0650.3869158.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=211
Quay lên trên
X