Tập trung nâng cao nghiệp vụ chuyên môn

Cập nhật: 14-03-2012 | 00:00:00

Trong 2 ngày 12 và 13-3, Ban hướng dẫn nghiệp vụ mầm non cấp tỉnh đã có cuộc họp bàn thảo về các giải pháp để nâng cao chất lượng nuôi dạy cháu. Các thành viên là cán bộ mầm non các phòng giáo dục - đào tạo huyện, thị, hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường mầm non đã trình bày nhiều tham luận và cùng nhau đóng góp ý kiến về các giải pháp chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện về: công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm; công tác theo dõi đánh giá tình trạng sức khỏe trẻ; theo dõi, đánh giá và phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ thể thấp còi; giúp giáo viên nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động vui chơi, kỹ năng tổ chức hoạt động chơi - học theo nhóm hiệu quả; giúp giáo viên nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động ngoài trời...

Từ đầu năm học 2011-2012 đến nay, Phòng Mầm non Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức được 28 lớp bồi dưỡng nâng cao nhận thức và kỹ năng thực hành cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên mầm non, nhất là đội ngũ ở các cơ sở ngoài công lập. Nhờ được bồi dưỡng thường xuyên, đa số giáo viên mầm non công lập nắm bắt được nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ 5 tuổi theo chương trình giáo dục mầm non mới. Giáo viên đã năng động, sáng tạo trong nuôi dạy, chăm sóc trẻ, giúp trẻ hoạt động tích cực, phát triển cân đối.

H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=337
Quay lên trên
X