Triển khai công tác tuyển sinh đại học - cao đẳng - trung cấp chuyên nghiệp năm 2012

Cập nhật: 14-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (14-3), Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức triển khai công tác tuyển sinh đại học - cao đẳng - trung cấp chuyên nghiệp (ĐH-CĐ) năm 2012 đến các trường thuộc hệ thống này trong tỉnh.

Cán bộ phòng giáo dục chuyên nghiệp của sở đã hướng dẫn đến các trường về đăng ký dự thi, thủ tục đăng ký dự thi, thời hạn nộp hồ sơ. Kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2012 về cơ bản vẫn giữ ổn định theo giải pháp 3 chung như các năm trước. Tuy nhiên, Bộ GD-ĐT đã có một số điều chỉnh, bổ sung như: tuyển thẳng học sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia trung học phổ thông, bổ sung khối thi A1, bổ sung cụm thi Hải Phòng, thí sinh dự thi tại cụm Vinh được đăng ký học các trường ĐH đóng tại Hà Nội và TP.HCM, cấp giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh, các trường tự chủ - tự chịu trách nhiệm xét tuyển, điều chỉnh quy định tại điều 33 của quy chế tuyển sinh, bổ sung chế tài xử lý hành vi vi phạm quy chế.

Kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2011, toàn tỉnh có 1.802 thí sinh trúng tuyển ĐH (trong số này có 292 thí sinh trúng tuyển vào 2 trường ĐH), 1.709 thí sinh trúng tuyển CĐ trong tổng số 6.360 thí sinh đăng ký dự thi.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=279
Quay lên trên
X