Đoàn Thanh niên các cấp:

Thực hiện nhiều công trình ý nghĩa trong năm 2017

Cập nhật: 13-05-2017 | 18:59:55

Theo kế hoạch, trong năm 2017, Tỉnh đoàn sẽ thực hiện công trình Vì nghĩa tình biên giới, hải đảo trị giá 1 tỷ đồng; xây dựng 10 điểm vui chơi cho thiếu nhi tại các khu nhà trọ và địa bàn dân cư; xây dựng 20 vườn hoa thanh niên làm theo lời Bác. Bên cạnh đó là việc thực hiện những công trình tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị; trao tặng 2.017 suất học bổng cho đoàn viên thanh niên, học sinh - sinh viên và thực hiện 70 “Hành trình tri ân” mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Đối với Đoàn thanh niên cấp huyện và cấp cơ sở cũng sẽ thực hiện công trình theo các nhóm nội dung như công tác giáo dục cho thanh thiếu nhi; xây dựng tổ chức Đoàn; chương trình cải cách hành chính; xây dựng nông thôn mới; xây dựng văn minh đô thị; hỗ trợ, chăm lo cho thanh niên công nhân; vì đàn em thân yêu; vì nghĩa tình biên giới, hải đảo…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên