Tích cực quản lý bảo trì, khai thác kết cấu hạ tầng giao thông

Cập nhật: 29-03-2017 | 15:06:30

Quý I-2017, Sở Giao thông vận tải đã tham mưu triển khai thực hiện các biện pháp bảo đảm trật tự ATGT trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Đinh Dậu và Lễ hội xuân 2017; tiếp tục triển khai thực hiện Năm kỷ cương, tiến độ, chất lượng, hạ giá thành, giảm suất đầu tư góp phần phát triển nhanh và bền vững kết cấu hạ tầng giao thông; xây dựng đề án “Nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm trật tự ATGT, kéo giảm TNGT, ùn tắc giao thông năm 2017 và những năm tiếp theo”.

Công tác bảo trì, bảo dưỡng, bảo đảm trật tự ATGT được thực hiện thường xuyên và từng đơn vị quản lý hạ tầng tăng cường nâng cao hiệu quả công tác này nhằm bảo đảm hạ tầng giao thông được thông suốt, nhất là trong các đợt cao điểm lễ, tết. Sở cũng tổ chức thẩm định thiết kế cơ sở đường Mỹ Phước - Tân Vạn nối dài; thẩm định phê duyệt 5 công trình vốn Quỹ bảo trì đường bộ; quản lý chất lượng và nghiệm thu 12 công trình; tổ chức điều tiết phương tiện thủy qua cầu Ông Cộ.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên