Làm quen qua mạng zalo rồi lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Cập nhật: 28-03-2017 | 15:36:07

(BDO) Ngày 28-3, cơ quan cảnh sát điều tra công an TX.Thuận An, cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Thái Doãn Ngộ (SN 1991, quê Nghệ An) để tiếp tục mở rộng điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Thái Doãn Ngộ tại cơ quan công an

Trước đó vào ngày 16-3, sau khi nhận được đơn tố cáo của chị Ka Thị Thu V. (SN 1987, quê Bình Định) về việc đối tượng Thái Doãn Ngộ lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt xe máy của chị V., bằng biện pháp nghiệp vụ, ngày 25-3, công an phường An Phú đã bắt được đối tượng nói trên. Tại cơ quan công an, Thái Doãn Ngộ khai nhận sau thời gian quen biết qua mạng zalo, Ngộ hẹn chị V. đi uống cà phê. Do Ngộ không có xe máy nên chị V. phải đến phòng trọ của Ngộ ở phường Bình Hòa, TX. Thuận An để đón Ngộ đi cùng. Tại đây, chị V. đã giao xe máy nozza, BS 77G1-07030 cho Ngộ điều khiển chở vào một quán trà sữa thuộc khu phố 3, phường An Phú. Lúc gửi xe tại quán này, Ngộ là người giữ thẻ gửi xe. Lúc vào quán, thấy chị V. chăm chú với điện thoại, Ngộ liền giật lấy điện thoại bỏ vào túi quần, sau đó giả vờ đi vệ sinh rồi ra bãi giữ xe lấy xe bỏ trốn cho đến ngày bị bắt.    

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên