Tiến Linh lấy lại phong độ, tin vui cho HLV Park Hang-seo

Cập nhật: 27-09-2021 | 09:59:32

(BDO) Tối qua (26-9), HLV Park Hang-seo đã tiến hành trận đấu tập nội bộ cho đội tuyển Việt Nam. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, tiền đạo Tiến Linh đã tìm lại được cảm giác ghi bàn, đây là tín hiệu vui đối với thầy Park trước hai trận đấu quan trọng trong tháng 10.


Tiền đạo Tiến Linh đang lấy lại được phong độ ghi bàn của bản thân. Ảnh: VFF

Theo kế hoạch ban đầu, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam vào tối qua 26-9. Tuy nhiên, vào phút cuối kế hoạch có sự thay đổi buộc HLV Park Hang-seo phải chia đội hình của đội tuyển Việt Nam thành hai đội để thi đấu đối kháng. Theo đó, đội hình một có sự góp mặt của Tiến Linh ở vị trí tiền đạo cắm. Trong khi đó, Công Phượng được chọn lĩnh xướng hàng công ở đội hình hai.

Kết quả chung cuộc, đội hình một giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 bởi cú đúp bàn thắng của tiền đạo Tiến Linh. Đây là tín hiệu vui và đáng mừng đối với tiền đạo chủ lực của đội tuyển Việt Nam. Bởi từ hai trận đấu với Saudi Arabia và Australia, Tiến Linh có dấu hiệu chấn thương nên chưa có được phong độ cao nhất.

Ở đội hình bên kia, tiền đạo Công Phượng tiếp tục lập công, đây là bàn thắng thứ 4 của tiền đạo HAGL sau khi hội quân trở lại từ ngày 9-9. Đây cũng đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà chân sút sinh năm 1995 ghi bàn. Trước đó, cầu thủ đang khoác áo HAGL cũng có được 3 bàn thắng trong 2 trận đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam. 

Việc hàng công với các tiền đạo Công Phượng, Tiến Linh và Tuấn Hải liên tục “nổ súng” thời gian qua, mang đến một tín hiệu tích cực cho đội tuyển Việt Nam. Trước mắt, đội tuyển Việt Nam sẽ còn 3 ngày để rèn luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển sang UAE vào ngày 1-10 tới đây. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đã hoàn thiện việc triển khai chiến thuật, lối chơi nhằm hướng đến cuộc đối đầu với Trung Quốc vào ngày 7-10.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=526
Quay lên trên