Tiếp nhận 1.000 phần thuốc và vật tư y tế hỗ trợ F0

Cập nhật: 25-08-2021 | 15:32:21

(BDO) Hòa thượng Thích Huệ Thông, Phó Tổng Thư ký Hội đồng Trị sự, Chánh Văn phòng II Trung ương Giáo hội Phật Giáo Việt Nam, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh vừa tiếp nhận 1.000 phần thuốc hỗ trợ bệnh nhân F0 và vật tư y tế do chùa Giác Ngộ - Quỹ Đạo Phật Ngày Nay trao tặng.


Ông Nguyễn Văn Lộc tiếp nhận tượng trưng phần thuốc hỗ trợ cho bệnh nhân F0 từ Hòa thượng Thích Huệ Thông

Với mong muốn góp phần hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, chia sẻ phần nào gánh nặng, sự khó khăn của người dân không may bị nhiễm Covid-19 tại tỉnh Bình Dương, đợt này, chùa Giác Ngộ - Quỹ Đạo Phật Ngày Nay đã trao tặng 1.000 phần thuốc hỗ trợ bệnh nhân F0, 5.000 khẩu trang N95, 4 máy tạo oxy, 150 chai nước rửa tay, 200 nón chắn giọt bắn và 100 bộ đồ bảo hộ y tế.

Sau khi tiếp nhận, Hòa thượng Thích Huệ Thông đã trao lại cho ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để phân bổ, điều phối đến các địa phương, cơ sở điều trị F0, khu cách ly tập trung nhằm hỗ trợ trong việc điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên