Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học ở bậc tiểu học

Cập nhật: 21-09-2015 | 09:05:02

Thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy ở bậc tiểu học, năm học 2015-2016, Sở Giáo dục - Đào tạo chỉ đạo các trường tiếp tục triển khai những phương pháp dạy mới đã thực hiện trong những năm gần đây.

Đó là, tiếp tục thực hiện mô hình trường học mới VNEN tại trường Tiểu học Phước Sang (Phú Giáo); khuyến khích các trường tiểu học thực hiện theo hoặc thực hiện từng nội dung của mô hình VNEN; tiếp tục thực hiện đề án “Phương pháp bàn tay nặn bột” ở các trường tiểu học có điều kiện. Trong năm học 2014- 2015, môn mỹ thuật dạy theo phương pháp mới đã được triển khai đại trà ở các trường tiểu học. Phương pháp này giúp học sinh chủ động, tích cực, sáng tạo hơn học tập. Do nội dung học gắn với thực tiễn đời sống nên học sinh có cơ hội bộc lộ khả năng và niềm đam mê môn học này.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X